Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Bạn đang lên kế hoạch mua tìm nội thất sofa phòng khách cho diện tích có diện tích nhỏ, nhưng bạn lại rất băn khoăn trước nhiều sản phẩm sofa trên thị trường hiện nay. trường hợp không được tư vấn cẩn thận thì sẽ dễ dẫn tới các sai lầm khi sắp xếp sofa trong phòng khách nhỏ.



Không dùng sofa màu sáng.
Một điều kiên cố rằng, các chiếc ghế sofa phòng khách sẽ khiến cho ngôi nhà nhỏ của bạn trông thoáng rộng hơn về mặt thị giác. khi sử dụng sắc màu sáng của bộ ghế sofa khiến cho chủ đạo thì bạn có thể dễ trang trí nhà của mình bởi các tone màu tối quanh đó để làm cho nổi trội không gian phòng khách.

Chỉ dùng sofa kích thước nhỏ
Bạn luôn cho rằng, kích tấc phòng khách nhà mình nhỏ bắt buộc chỉ có thể kê được các bộ ghế sofa nhỏ mà thôi. Nhưng nếu nhìn vào ngôi nhà nhỏ, kích thước ghế sofa lại quá bé thì sẽ rất gây cảm giác khó chịu cho người nhìn. vì thế, bạn có thể thử sắm một bộ ghế có kích tấc vừa bắt buộc và thêm một đôi đồ trang hoàng nội thất cỡ nhỏ khác để bố trí cho diện tích phòng khách nhà mình sẽ logic hơn.
Nhưng nếu như bạn tìm những bộ ghế sofa kích tấc vừa hoặc kích thước to và bài trí một phương pháp đẹp mắt, sẽ chẳng ai nghĩ rằng diện tích nhà bạn nhỏ cả.

xếp đặt ghế sofa ở khắp nơi
nên vững chắc rằng mọi thứ xuất hiện trong không gian phòng khách đều có giá trị dùng của nó. nếu bạn cảm thấy căn phòng bị tràn trề bởi ghe sofa, và chúng đã chiếm khá nhiều khoảng không gian to thì bạn có thể bố trí lại chúng sao cho không rối mắt.


Tham khảo thêm những loại ghế sofa góc tại Showroom Nội Thất Xinh

Nguồn : https://sofahanquoc24h.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét