Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Trong diện tích phòng khách, bộ bàn ghế sofa tuồng như là sản phẩm nội thất có kích tấc lớn nhất, tác động nhiều nhất tới phong thủy chung của cả căn phòng. Chính do đó, thay vì tuyển lựa bàn ghế sofa theo sở thích cũng như thẩm mỹ của mình, nhiều người lại tìm sắm bàn ghế sofa phòng khách theo phong thủy để cầu tài lộc, bình an và thu hút công danh, tiền của vào nhà. 

Vậy khiến cho sao để chọn lọc bộ ghế sofa theo phong thủy thích hợp cho mình? Nội Thất Xinh sẽ giúp bạn phương pháp chọn sofa phòng khách theo mệnh của gia chủ qua luồng thông tin hữu dụng sau đây:

Tậu ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim

Trong tương sinh ngũ hành, Thổ sinh Kim, bởi vậy lúc tìm ghế sofa cho người mệnh Kim, buộc phải tìm các màu biểu tượng cho thổ nhưỡng, giàu nhựa sống và phồn vượng như màu nâu, cam đất, vàng đất… hoặc những màu bản mệnh như vàng, màu trắng hoặc các ánh kim cho bộ ghế sofa. Tuyệt đối không phải dùng những bộ ghế có màu nóng như đỏ, tím, hồng, cam… vì đây là những màu đại diện cho hành Hỏa – yếu tố cực khắc với Kim.



Mang một bộ ghế sofa phòng khách cho người mệnh Kim, bạn bắt buộc phối hợp không gian theo cá tính hiện đại sở hữu việc sở hữu nhiều đồ nội thất khiến cho bằng kim loại sáng tạo cảm giác quý tộc và tinh tế. bên cạnh đó, không gian phòng cũng nên được kiểu cách mở, nên đón nắng và gió mát từ bên ngoài để tạo sức sống thấp cho phòng.

Chọn ghế sofa cho gia chủ mệnh Mộc
Gia chủ có mệnh Mộc buộc phải tậu màu ghế sofa tương sinh sở hữu bản mệnh là hành Thủy với các màu cơ bản như xanh biển, đen vì Thủy sinh Mộc. Bạn cũng có thể mua bản mệnh là màu xanh lá nhưng nên kiêng tìm những màu tương khắc như trắng, những sắc ánh kim, vàng thuộc hành Kim.

Người mệnh Mộc bắt buộc sắm cho mình một không gian sống ngẫu hứng, giản dị, sở hữu nhiều đồ gỗ hoặc các sản phẩm khiến từ nguyên chất để thêm phần gần gũi. hãy mua những bộ ghế sofa bằng vải có họa tiết hoa cỏ để mang lại nét thăng bằng cho phòng, đưa ra cảm giác thư giãn, bình yên cho gia chủ. Màu xanh lá – màu sắc điển hình của hành Mộc, là màu của sự hồi sinh và nhựa sống.

Chọn ghế sofa cho gia chủ mệnh Thủy

Vì Kim sinh Thủy bắt buộc bạn hãy mua các màu trắng, vàng, ánh kim cho gia chủ mệnh thủy hoặc hai màu bản mệnh là xanh biển và đen. tránh chọn màu mệnh nâu, nâu đất, cam đất thuộc mệnh Thổ vì Thổ khắc Thủy

Tậu ghế sofa cho gia chủ mệnh Hỏa

Người mệnh hỏa nên màu bản mệnh như tím, đỏ, hồng hoặc những màu tương sinh như màu xanh lá cây của mênh Mộc vì Mộc sinh Hỏa. tránh sử dụng các màu tương khắc như các màu màu xanh biển, màu đen mệnh Thủy. ngoại giả để mang tới đột thẩm mỹ cho diện tích phòng, gia chủ cần tìm màu bản mệnh là các màu nóng một phương pháp vừa phải, phối hợp sở hữu những món đồ khác để mang về không gian đẹp và kết hợp.

Tậu màu ghế sofa cho người mệnh Thổ
Màu đặc thù của mệnh Thổ là màu nâu đất, nâu cam… bắt buộc người mệnh Thổ cần phải tậu các màu bản mệnh này hoặc các màu tương sinh thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím, lam vì Hỏa sinh Thổ.

Cũng khá giống sở hữu gia chủ mệnh Mộc, không gian sống của gia chủ mệnh Thổ buộc phải mộc mạc, đơn giản, không cần quá cầu kỳ, ấn tượng mạnh và nên được bài trí một cách nguyên chất, gọn gàng. Người mệnh Thổ cần tậu chất liệu sofa vải nỉ vì nhiều màu sắc và dễ dàng hơn cho việc bài trí.

Trên đây là một số kiến thức cơ bản về bí quyết tìm tìm bàn ghế sofa phòng khách theo mệnh của gia chủ. ví như bạn nên tham mưu thêm, nên liên lạc với Nội Thất Xinh tại địa chỉ 321 Trường Chinh - Thanh Xuân – Hà Nội hoặc số điện thoại 043. 905. 9999. Nội Thất Xinh sẵn sàng tư vấn để bạn lựa chọn được bộ ghế phù hợp, đáp ứng những khía cạnh phong thủy để mang lại tài lộc và vận khí phải chăng cho gia chủ.

Nguồn : https://sofahanquoc24h.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét