Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Sofa nỉ ngày nay được dùng phổ biến bởi thiết kế đơn giản đẹp mắt, giá tiền thấp và màu sắc đa dạng, ấn tượng. Nhưng yếu tố để gia đình bạn nên sử dụng một bộ ghế sofa nỉ ưng ý và đảm bảo thì có thể để Nội Thất Xinh tư vấn cách mua ghế sofa nỉ đúng cách nhé.

Khía cạnh màu sắc là chi tiết quan trọng nhất lúc người mua chọn lọc sofa Nỉ. Bộ ghế sofa Nỉ đó sẽ gắn bó với gia đình bạn chí ít cũng gần 10 năm, vậy mua sofa nỉ màu gì để đảm bảo rằng nó vẫn như mới sau các tháng ngày sau?.




Lựa chọn màu sofa nỉ giá phải chăng phụ thuộc vào thị hiếu của từng thành viên trong gia đình, màu sắc của nội thất kế bên như màu sàn nhà, sơn tường, rèm cửa sáng tạo thảm trải sàn… bên cạnh đó đối sở hữu các gia đình có sự quan tâm vào phong thủy thì lựa chọn màu sắc còn tương tác tới vận mệnh, năng lượng của căn nhà.

+ tone màu sáng: Bao gồm các màu có tính tiết sáng như: kem, be, sáng, đỏ… các màu này sẽ rất tiên tiến và trẻ trung, đưa tới thời trang cho căn phòng

+ sắc màu tối: giả dụ bạn không có nhu cầu bộ ghế sofa quá nổi trội nhưng tạo thành sự sang trọng, dung hòa màu sắc trong không gian và biểu hiện bắt mắt mạnh của gia chủ thì mua sofa sở hữu các màu : xám, đen, nâu…nếu như căn phòng bạn nhiều ánh sáng thì sắc màu này quá yêu thích. Sofa màu tối rất lâu bẩn và sạch buộc phải ưa thích sở hữu các gia đình bận rộn, có ít thời gian vệ sinh ghế.

+ tông màu trung tính: Sự chọn lọc tông màu sofa nỉ này tương đối đông, bởi màu trung tính dễ sử dụng trong đa số không gian khác nhau, không bị quá nổi hoặc quá kị sở hữu các màu của nội thất khác như: xanh da trời đậm, ghi đậm, café sữa,…

Bạn phải giảm thiểu mua các màu sắc khó giặt khi gia đình mình có trẻ nhỏ hoặc nuôi động vật như màu trắng, kem và sáng.

Bạn buộc phải kỹ càng sở hữu các màu nóng và màu lạnh. giả dụ bạn khó khăn trong việc kết hợp màu sắc thì có thể sắm màu trung lập để đơn giản cho sự phối màu.


Độ bền của vật liệu nỉ

lúc bạn lựa chọn nguyên liệu nỉ thì nên quan tâm tới công năng của nó Bước đầu, bộ ghế sofa nỉ chính yếu để làm gì? Ai sẽ thường xuyên dùng nó? .

hiện tại trên thị trường, nguyên liệu nỉ có không ít dòng khác nhau, những loại vải sắp giống nỉ, nhái nỉ rất dễ làm người dùng khó phân biệt. Nhưng tại Nội Thất Xinh, vật liệu nỉ sofa đều là hàng nhập khẩu từ những nước như Hàn Quốc, Bỉ, Malaysia..nên khách hàng nên an tâm chọn lọc mà không nên quá lo lắng về chất lượng.

Ví như gia đình bạn có nuôi động vật, bạn thường xuyên bế chúng lên ghế thì cần phải chọn chất liệu nỉ dày dặn một chút . Bởi chúng nên cào xước bề mặt của ghế giả dụ chất liệu nỉ quá mỏng.

hiện tại Nội Thất Xinh có toàn bộ thiết kế ghế sofa nỉ đẹp từ cổ điển tới tiên tiến, từ không phức tạp tới cầu kỳ, dành cho đa số các khách hàng khó tính nhất. bên cạnh đó, chúng tôi còn có thêm một mẫu sofa giường hiện đại và đầy luôn tiện ích dành cho các gia đình vừa có nhu cầu ngồi và vừa cần phải ngả thành giường nằm ví như bạn muốn.

Bạn là người thích sự mới mẻ, vui vẻ hoặc thêm một chút khác biệt cho phòng khách nhà mình thì bắt buộc mua các bộ sofa kết hợp mang sofa giường, những chiếc này có nhiều style hay để bạn tuyển lựa.

Thời gian vệ sinh ghế sofa nỉ

khi bạn quyết định mua tậu ghế sofa nỉ thì cần phải lưu ý xem mình có nhiều thời gian dành để vệ sinh ghế sáng tạo không? giả dụ bạn quá bận rộn , có ít thời gian săn sóc ghế sofa thì một bộ ghế sofa da cần phải thông minh hơn do vật liệu này không phức tạp vệ sinh. Nhưng trường hợp bạn ưng ý màu sắc, vẫn có nhu cầu dùng một bộ ghế sofa nỉ thì bạn cũng phải chú ý tới các dòng Nỉ dễ vệ sinh, sắm màu không dễ bị lộ vết bẩn đơn giản.

Nguồn : https://sofahanquoc24h.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét