Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Giặt ghế sofa văn phòng ở đâu tại Hà Nội

Ghế sofa là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng nhất trong phòng khách gia đình cũng như nơi văn phòng công sở. bởi thế, để đảm bảo mỹ quan cũng như sức khỏe của những thành viên, việc giặt ghế sofa, khiến cho sạch bề mặt ghế sofa đã trở nên siêu thân thuộc và cấp thiết. giả dụ bạn đang cần một địa chỉ giặt ghế sofa văn phòng giá tốt nhất Hà Nội, Nội Thất Xinh cần phải là một gợi ý thú vị dành cho bạn.



Theo thời gian và quá trình dùng, những bộ ghế sofa nơi văn phòng công sở sẽ trở nên bụi bặm và cũ kỹ hơn Rất nhiều, do vậy rất phải được giặt là, gột rửa và làm mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Nội Thất Xinh đã và đang triển khai các gói dịch vị giặt ghế sofa văn phòng giá phải chăng tại Hà Nội mang những tiêu chí sau:


Sử dụng những dòng máy vệ sinh tiên tiến để làm sạch vết bẩn cứng đầu mà không làm thúc đẩy đến màu sắc và hoạ tiết trên bề mặt ghế sofa.
Khử sạch hoàn toàn những loại khuẩn nấm, côn trùng ký sinh gây bệnh.
Tiến hành phun xả lại sau khi giặt, không tồn lưu dung dịch giặt tẩy trên ghế sofa.
khiến khô bề mặt sofa ngay sau lúc giặt là.
tầm giá bảo đảm khó khăn nhất.
Quy trình giặt ghế sofa văng phòng tại Nội Thất Xinh được tiến hành như sau:

  • Hút sạch bụi bẩn trên bề mặt ghế sofa
  • bằng máy phun chuyên dụng phun đều dung dịch giặt tẩy lên bề mặt và khiến cho sạch bằng phương tiện theo từng chất liệu da, vải tuyệt vời nỉ.
  • khiến cho sạch các vết bẩn cứng đầu bằng dung dịch giặt sofa cao cấp.
  • săn sóc bề mặt sau khi giặt
  • Sấy khô bề mặt ghế bằng máy sấy công suất cao, song song hút sạch nước trên bề mặt để ghế sofa kho ráo.
  • Lau chùi lại ghế sofa cho bộ ghế sáng bóng, đẹp như mới.


Mang một số vết bẩn cực cứng đầu, ghế nên được giặt đi giặt lại đến khi nào sạch vết bẩn mới thôi.

với đội ngũ công nhân lành nghề có kinh nghiệm giặt ghế sofa lâu năm trên thị trường Hà Nội, Nội Thất Xinh luôn sẵn sàng tiến hành dịch vụ khi có nhu cầu, song song đảm bảo tối đa lợi ích cho người dùng cũng như tối ưu giá tiền. sở hữu các các bạn có nhu cầu giặt ghế sofa văn phòng với số lượng lớn, Nội Thất Xinh sẽ giảm giá giá thành giặt tẩy.


Để gọi giặt ghế sofa giá phải chăng, bạn cần phải gọi đến số điện thoại 043.905.9999. Nội Thất Xinh luôn sẵn lòng phục vụ!

Nguồn : Sofahanquoc24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét