Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Sofa tân cổ điển - Những mẫu đẹp nhất 2017

Dòng sản phẩm sofa tân cổ điển du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu, tuy nhiên rất được phồn thịnh hành và coi đây là sản phẩm nội thất đặc biệt của giới đại gia trong thời đại mới. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách cổ điển và tiên tiến, vì vậy nó rất được ưa chuộng để tạo nên vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy nhưng vẫn rất tiện thể nghi và đơn giản bài trí trong nhiều không gian khác nhau. Dưới đây là một số cái ghế sofa tân cổ điển đẹp dành cho bạn tham khảo.




Đặc thù nhất để bạn nhận dạng một sản phẩm ghế sofa tân cổ điển, đấy chính là các đường nét mềm mịn của sản phẩm với các yếu tố không cầu kì không quá diêm dúa, cầu kỳ. các sản phẩm ghế sofa đặc trưng của dòng tân cổ điển thường có màu trắng, kem hoặc sáng màu để bộc lộ sự xa hoa, thanh tao và lộng lẫy. Sản phẩm thường có tay vịn, tựa lưng hình vòm khá mềm mịn và tinh tế, thường có kiểu cách là ghế văng đi theo bộ và ít khi xuất hiện là ghế sofa góc.


Để lựa chọn được một cái ghế sofa tân cổ điển đẹp, điều Trên hết cấp thiết đó là bạn phải có một diện tích đẹp, rộng và thoáng để thẩm mỹ của bộ ghế được đảm bảo hơn. Tiếp ấy, bạn có thể chọn màu sắc bộ ghế bạn muốn và nguyên liệu sườn xương. So với sofa hiện đại, phần sườn xương của sofa tân cổ điển yêu cầu cao hơn nhiều nên được uốn cong, chế tạo hoa văn hay. bởi thế, khuông cần được làm cho từ gỗ tự nhiên cao cấp có độ cứng cao, được gia công kỹ lưỡng để có thể chống cong vênh, mối mọt.


Sản phẩm ghế sofa tân cổ điển ngoại trừ tính thẩm mỹ còn cần bảo đảm công năng của sản phẩm, tức thị phải luôn tiện nghi cho người sở hữu. Bộ ghế bạn mua phải êm, sâu và tựa lưng cao vừa phải để tha hồ nhất lúc ngồi. Phần nệm không được quá rắn cũng không được nhún quá sâu, sau lúc đứng dậy bề mặt ghế cần mau chóng quay lại trạng thái ban đầu để chứng tỏ phần bông nệm bên trong làm bằng chất liệu cao cấp.


Bạn nên sẽ mất Rất nhiều thời kì trong việc chọn lựa một sản phẩm ghế sofa tân cổ điển đẹp như ý muốn. bởi vậy, bạn hoàn toàn cần phải nhờ các chuyên gia tham mưu hỗ trợ. ví như muốn, bạn nên liên hệ sở hữu Nội Thất Xinh tại địa chỉ 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc liên lạc số điện thoại 043 905 9999. Nội Thất Xinh luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn kiểu ghế sofa phòng khách đẹp và phù thống nhất.

Nguồn : Sofa hàn quốc 24h


0 nhận xét:

Đăng nhận xét