Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Với các gia đình dùng phòng khách không gian nhỏ hẹp, để tìm các bộ bàn ghế phòng khách đề cập chung và ghế sofa đẹp phù hợp là một điều chẳng hề không cầu kì. Trong bài viết này, Nội Thất Xinh sẽ giúp bạn phương pháp sắm sofa rẻ đẹp cho phòng khách nhỏ để tạo nên không gian sống tao nhã và thứ hạng.



Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn tậu được bộ ghế sofa tốt đẹp cho phòng khách nhỏ:


Tuyển lựa bộ ghế có kích thước nhỏ gọn


Một phòng khách nhỏ sẽ không thể đựng đủ và bộc lộ hết vẻ đẹp bộ ghế sofa trường hợp bộ ghế đấy to cồng kềnh và chiếm nhiều không gian. Chính do vậy, bạn cần chọn lọc những bộ ghế sofa phòng khách có kích tấc nhỏ gọn như ghế văng dài 1,8m – 1,9m, ghế sofa góc là 2,2×1,6m hoặc 2,6×1,6m… để bài trí vừa vặn vẹo trong phòng, đồng thời diễn tả vẻ đẹp thẩm mỹ của bộ ghế.


Chọn lọc sản phẩm sofa tiên tiến


So mang những sản phẩm sofa cổ điển sáng tạo sofa tân cổ điển, sofa tiên tiến có ưu thế nổi trội là kiểu dáng gọn ghẽ, lịch lãm, phù hợp sở hữu toàn bộ diện tích, đặc biệt là cả những không gian phòng nhỏ hẹp. Trong khi đấy những bộ ghế sofa cổ điển, sofa tân cổ điển chỉ thích hợp với các phòng khách rộng, có diện tích thoáng mát. vì vậy, lựa chọn sofa hiện đại cho phòng khách nhỏ là điều vô cùng cần thiết.


Tuyển lựa màu sắc tươi sáng cho bộ ghế


các tông màu tối, nóng thường đưa ra cảm giác rét mướt và bí bách, chật chội hơn cho căn phòng, và các sắc màu mát luôn tạo cả giác mát mẻ, dễ chịu và phổ biến. do vậy, lúc tậu tậu ghế sofa rẻ đẹp cho phòng khách nhỏ, bạn hãy tậu những bộ ghế có gam màu trung tính như kem, be, nude, hoặc màu pastel xinh đẹp để diện tích căn phòng thêm thoáng. mang bộ ghế này, bạn cũng có thể hài hòa sở hữu nhiều món đồ khác cũng như các cái màu sơn tường mà không lo bị rối mắt và thiếu tính thẩm mỹ.


Đặt mua sofa phải chăng đẹp ở các địa chỉ uy tín


Đây là một trong các điều quan yếu nhất, bởi nó tác động trực tiếp đến hiệu suất cao bộ ghế và khả năng tài chính bạn có thể chi trả. trường hợp bạn chọn được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để đặt hàng, bạn không những đặt tậu được một bộ ghế kích thước như ý có nhu cầu mà còn đảm bảo hiệu quả và giá thành phải chăng. đặc trưng, trường hợp bạn mua hàng vào các dịp khuyến mãi, bạn có thể được giảm giá từ 5 – 10% giá thành của sản phẩm.


Là một trong các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối ghế sofa cũng như các sản phẩm nội thất khác, Nội Thất Xinh đã và đang đem đến cho người dùng những sản phẩm cao cấp sofa rẻ đẹp sở hữu đa dạng kiểu cách, chủng chiếc, kích thước và màu sắc. mang nguồn vật liệu nhập cảng cao cấp, những sản phẩm của Nội Thất Xinh luôn bảo đảm chất lượng rẻ nhất, bảo hành dài hạn và đáp ứng mọi tiêu chí của quý khách. Hơn nữa, Nội Thất Xinh còn có hàng ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng tham vấn để giúp người mua chọn lọc được sản phẩm đẹp hoàn mỹ nhất.


Nếu bạn có nhu cầu, Nội Thất Xinh có thể trực tiếp đo đạc, khảo sát không gian phòng khách của gia đình để tham vấn giúp bạn sắm sản phẩm.

Để liên hệ đặt hàng cũng như tham khảo sản phẩm tại Nội Thất Xinh, bạn có thể ghẹ qua showroom tại 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc ghé thăm website: noithatxinh.vn. Nội Thất Xinh luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ sở hữu hiệu quả dịch vụ giỏi nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét