Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Để không gian phòng khách thêm tiện nghi, sang trọng và sang trọng, sản phẩm nội thất đi kèm với bộ ghế sofa chính là chiếc bàn trà xinh đẹp. Tùy theo kiểu cách và cá tính của bộ ghế mà gia chủ sẽ chọn lựa chiếc bàn sofa đẹp phù hợp. giả dụ bạn đang cần chọn một dòng bàn sofa đẹp cho phòng khách của mình, cần phải tham khảo một số cái tuyệt đẹp sau đây của Nội Thất Xinh.



Bàn sofa có hai chức năng chính, một là bề mặt để đựng ấm chén, vật phẩm trang trí cho không gian tiếp khách, hai là khiến cho đẹp cho căn phòng của bạn. nói cách khác, chiếc bàn sofa nên bảo đảm hai chi tiết là tính nhân tiện nghi và thẩm mỹ, kết hợp với bộ ghế sofa. vì vậy, bàn sofa thường đồng nhất thời trang mang bộ ghế sofa gia đình, bao gồm cổ điển, tân cổ điển hay tiên tiến.


Bàn sofa có Rất nhiều thiết kế khác nhau, từ hình chữ nhật, hình vuông, hình elip, hình tròn, thậm chí là các hình thoi, hình ngũ giác… Bàn sofa đẹp hiện đại hình chữ nhật thường có kích thước tiêu chuẩn là 1200×600. tuy nhiên, mang một số mẫu cổ điển và tân cổ điển, bàn sofa sẽ có kích thước lớn hơn bởi còn được chạm khắc sở hữu nhiều hoa văn tinh xảo. Phần chân bàn của hai dòng này cũng được chế tạo tương đối công cu li và tỉ mỉ, do đó giá của cái bàn này cũng cao hơn so mang bàn sofa hiện đại.

Bàn sofa được khiến cho từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau, bao gồm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiêp, kính, inox mạ crom… các cái bàn sofa cổ điển và tân cổ điển thường được làm cho từ gỗ tự nhiên cao cấp để không cầu kì điêu khắc và chạm trổ. các chiếc bàn sofa hiện đại được làm chủ yếu từ gỗ công nghiệp, kính… Nhìn chung những sản phẩm bàn sofa tiên tiến có mẫu mã khá nhỏ gọn và dễ dàng, khiến cho bằng nguyên liệu công nghiệp sẽ tao nhã và bóng bẩy hơn.

Tùy theo vật liệu, kích thước và style mà mỗi mẫu bàn sofa có giá thành khác nhau. phương pháp thấp nhất là bạn buộc phải chọn các địa chỉ uy tín để bảo đảm chất lượng cũng như giá cả tuyệt vời nhất. đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được thời kì bảo hành dài hạn để tránh trường hợp lỗi do nhà chế tạo gây ra.

Ngày nay, Nội Thất Xinh có Rất nhiều chiếc bàn trà hay bàn sofa đẹp, đa dạng về chủng mẫu, kích thước cũng như màu sắc và thiết kế. nếu bạn đang phải một mẫu bàn sofa cao cấp cho không gian phòng khách của mình, hãy tham khảo một số cái của Nội Thất Xinh. với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, Nội Thất Xinh sẽ cách, tham vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nội Thất Xinh luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét